Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Published tháng 7 29, 2024 by Admin with 0 comment

Thế vận hội Paris 2024: Nâng tầm trải nghiệm chinh phục đỉnh cao của các vận động viên với Galaxy Z Flip6 Olympic Edition 29/07/2...

Trước thềm khai mạc Thế vận hội Olympic Paris 2024, gần 17.000 vận động viên và gia đình tham dự Thế vận hội Olympic và Paralympic đã nhận được Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ngay tại buổi ra mắt không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous @ Samsung ở Làng Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024.

Galaxy Z Flip6 Olympic Edition dành cho các vận động viên Paris 2024 là phiên bản đặc biệt của dòng sản phẩm mới vừa được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10 tháng 7. Để đảm bảo sản phẩm được giao tận tay đến tất cả các vận động viên Paris 2024 trước khi chính thức ra mắt trên thị trường, Samsung đã phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) để điều phối một chương trình vận chuyển đặc biệt và an toàn.

 

Thiết kế đặc biệt này không chỉ nhằm nâng cao trải nghiệm của các vận động viên trong suốt thời gian thi đấu tại Thế vận hội mà còn là phiên bản Olympic đầu tiên tích hợp công nghệ Galaxy AI. Galaxy Z Flip6 Olympic Edition được trang bị sẵn bộ dịch vụ độc quyền và các ứng dụng hữu ích, bao gồm eSIM với 100GB data 5G, thẻ sử dụng phương tiện công cộng miễn phí không giới hạn, và nhiều ứng dụng chính thức của Olympic, nhằm giúp các vận động viên tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và kết nối với những người bạn mới trong thời gian ở Paris.

Với vai trò là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic, Samsung tự hào giới thiệu Galaxy Z Flip6 Olympic Edition nhằm tiếp nối hơn ba thập kỷ nâng tầm trải nghiệm Olympic với các công nghệ tiên phong và khai mở những trải nghiệm độc đáo tại Thế vận hội.

 

▲ Gần 17.000 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition đã có mặt tại Làng Olympic và Paralympic Paris 2024 thông qua chương trình vận chuyển và điều phối đặc biệt để trao tận tay tất cả các vận động viên tham gia thi đấu tại Paris 2024. Ảnh: Samsung.

▲ Vận động viên chèo thuyền của đội tuyển Uruguay, Bruno Cetraro Berriolo, đã trở thành người đầu tiên nhận được Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous @ Samsung được tổ chức tại Làng Olympic và Paralympic Paris 2024. Nguồn ảnh: Samsung.

▲Vận động viên Deizy Nhaquile của đội tuyển Mozambique bên cạnh hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition và Galaxy S21 5G Olympic Games Edition mà cô đã sở hữu từ Thế vận hội Tokyo. Nguồn ảnh: Samsung.

 

▲ Đội tuyển Nam Phi vui vẻ chụp ảnh sau khi nhận được Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệmOlympic™ rendezvous @ Samsung | Village Plaza. Nguồn ảnh: Samsung.

▲ Các vận động viên của đội tuyển Đức thích thú chụp ảnh bằng Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous@ Samsung | Village Plaza. Nguồn hình ảnh: Samsung.

▲ Các vận động viên của đội tuyển Vương quốc Anh và Bắc Ireland tạo dáng bênSamsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous @ Samsung | Village Plaza. Nguồn hình ảnh: Samsung.

 

▲ Các vận động viên Aran Zalewski, Tom Craig và Ky Willott của đội tuyển Úc lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ sau khi nhận được Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệmOlympic™ rendezvous @ Samsung | Village Plaza. Nguồn hình ảnh: Samsung.

▲Vận động viên của đội tuyển Pháp gồm Tiziana Raspo, Camelia Bouloukbachi và Pasiphae Lalou Stephanie Martineaud Peret háo hức khám phá và chụp ảnh cùng Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous @ Samsung | Village Plaza. Ảnh: Samsung.

▲ Đội tuyển Hàn Quốc với các vận động viên Nam Suhyeon, Lim Sihyeon và Jeon Hunyoung hào hứng bên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition tại không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous @ Samsung | Village Plaza. Ảnh: Samsung.

 

▲ Các vận động viên của đội tuyển Mỹ, Casey Kaufhold và Jennifer Mucino-Fernandez không khỏi thích thú khoe huy hiệu phiên bản đặc biệt và Ốp lưng Flipsuit dành cho Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition mới tại không gian trải nghiệm Olympic™ rendezvous @ Samsung | Village Plaza. Ảnh: Samsung.

 

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét