Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2024

Published tháng 7 05, 2024 by Admin with 0 comment

Thông cáo báo chí Samsung cùng các fan hâm mộ chào đón chương mới của Galaxy AI tại Không gian Trải nghiệm Galaxy ...

Các fan hâm mộ Galaxy sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp sức mạnh vượt trội của Galaxy AI trong hệ sinh thái Samsung Galaxy mới nhất tại 7 thành phố với các không gian tương tác khác nhau

Samsung Electronics sẽ chính thức khai trương bảy Không gian Trải nghiệm Galaxy trên khắp thế giới, nơi người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng Galaxy AI[1] trong toàn bộ hệ sinh thái Galaxy mới nhất để hoàn thành công việc, giao tiếp và sáng tạo trong kỷ nguyên AI. Khi đến với Không gian Trải nghiệm Galaxy tại Paris, Berlin, New York, Dubai, Jakarta, Seoul và Tokyo, các fan hâm mộ trên toàn cầu sẽ có cơ hội khám phá chương mới của Galaxy AI thông qua những hoạt động tương tác sống động.

Jamie Park, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tiếp thị Trải nghiệm, Ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics, cho biết: “Samsung không ngừng phát triển và nâng tầm Galaxy AI, cam kết mang đến những trải nghiệm AI độc đáo và tối ưu nhất cho từng dòng sản phẩm, từ Galaxy Z series mới nhất đến toàn bộ hệ sinh thái Galaxy. Chúng tôi rất phấn khởi khi được giới thiệu một thế giới mới đầy tiềm năng, mang đến cho fan hâm mộ Galaxy trải nghiệm độc quyền cách Galaxy AI trong hệ sinh thái Galaxy có thể nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của chúng ta.”

Mùa hè là thời điểm vàng của những chuyến du lịch và khám phá. Vì vậy, Samsung sẽ biến các Không gian Trải nghiệm Galaxy thành một hành trình công nghệ đầy thú vị để người dùng trải nghiệm tận mắt các tính năng Galaxy AI. Những trải nghiệm đặc biệt này sẽ góp phần làm cho mỗi chuyến đi thêm phần phong phú và đáng nhớ. Khi bước vào các không gian này, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới Galaxy AI, khám phá những cách thức sáng tạo để tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình. Từ việc lên kế hoạch và tổ chức hành trình một cách dễ dàng, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những bức ảnh và video tuyệt đẹp, cho đến việc giao tiếp dễ dàng mà không gặp bất kì rào cản ngôn ngữ nào.

Tại một số Không Gian Trải Nghiệm Galaxy, khách tham quan có thể tham gia vào các chương trình khác nhau[2] và thử nghiệm các tính năng AI mới nhất trên các thiết bị Galaxy một cách chân thực và sống động.

Các địa điểm Không gian Trải nghiệm Galaxy:

  • Paris: Từ ngày 10 tháng 7 đến cuối tháng 10 tại CE 125, 125 Đại lộ Champs-Élysées, 75008 Paris, Pháp
  • Berlin: Từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8 tại Trung tâm thương mại Berlin, Leipziger Pl. 12, 10117 Berlin, Đức
  • New York: Từ ngày 10 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8 tại 500 Broadway, New York, NY 10012, Hoa Kỳ
  • Dubai: Từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 7 tháng 8 tại Mall of the Emirates, Đường Sheikh Zayed, Al Barsha 1, Dubai, UAE
  • Jakarta: Từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 4 tháng 8 tại Kota Kasablanka, Jl. Casablanca Raya Kav. 88, Jakarta Selatan 12870, Indonesia
  • Seoul: Từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 11 tháng 8 tại The Hyundai Seoul, 108 Yeoui-daero, Seoul, Hàn Quốc
  • Tokyo: Từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 tại SHIBUYA TSUTAYA (Q FRONT), 21-6 Udagawacho, Thành phố Shibuya, Tokyo 150-0042, Nhật Bản
[1] Yêu cầu đăng nhập Tài khoản Samsung để sử dụng một số tính năng Samsung AI nhất định. Samsung không đưa ra bất kỳ lời hứa, đảm bảo hay cam kết nào về độ chính xác, đầy đủ hoặc tin cậy của kết quả do các tính năng AI cung cấp. Tính khả dụng của các tính năng Galaxy AI có thể khác nhau tùy theo thiết bị. Các tính năng của Galaxy AI sẽ được cung cấp miễn phí đến cuối năm 2025 trên các thiết bị Samsung Galaxy được hỗ trợ. Các điều khoản khác nhau có thể áp dụng cho các tính năng AI do bên thứ ba cung cấp. Dịch vụ Galaxy AI có thể bị giới hạn đối với trẻ vị thành niên ở một số khu vực nhất định với giới hạn độ tuổi sử dụng AI.
[2] Chương trình có thể khác nhau tùy theo khu vực.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét