Thứ Năm, 22 tháng 8, 2024

Published tháng 8 22, 2024 by Admin with 0 comment

[Khám phá thế giới Galaxy AI]  Trải nghiệm du lịch không giới hạn với Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 22/08/2024

Galaxy AI[1] kết hợp cùng tính linh hoạt trực quan của Galaxy Z series đã khơi dậy nhiều cách giao tiếp mới cho những ai đam mê du lịch. Với Galaxy AI, Samsung đang giúp việc khám phá thế giới trở nên dễ dàng, tự nhiên và thú vị hơn bao giờ hết.

Bất kể bạn đang khám phá những vùng đất mới hay du ngoạn ngắm cảnh, AI sẽ giúp bạn vượt qua những rào cản giao tiếp thông thường để mở ra những cơ hội mới và trải nghiệm thế giới theo cách của riêng mình. Với tính năng Phiên dịch viên[2] nâng cao của Samsung, rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề. Không chỉ vậy, các tính năng Công cụ soạn thảo[3]Gợi ý trả lời tin nhắn[4]sẽ giúp việc giao tiếp trở nên nhanh chóng và dễ dàng mọi lúc mọi nơi, biến Galaxy AI trên Galaxy Z series mới nhất trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những tiện ích của tính năng này.

 

Phiên dịch trực tiếp và liền mạch trong mọi tình huống

Tham quan bảo tàng là một hoạt động tuyệt vời để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương, nhưng rào cản ngôn ngữ có thể ngăn cản bạn trong việc tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm mới mẻ này. Tính năng Phiên dịch viên sẽ biến thiết bị Galaxy Z series của bạn thành một công cụ dịch thuật theo thời gian thực và tối ưu hóa khả năng sử dụng màn hình kép.

Khi sử dụng Chế độ nghe, bạn có thể vừa nghe bản dịch từ lời của hướng dẫn viên tour bảo tàng khi họ nói ngôn ngữ khác, vừa xem bản dịch tốc ký trực tiếp trên điện thoại để không bỏ lỡ bất kỳ tác phẩm trưng bày đặc sắc nào. Bên cạnh đó, khi khám phá những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bạn sẽ nghe được bản dịch trực tiếp khi sử dụng Galaxy Buds3[5]. Từ đó, bạn sẽ có thể thoải mái hoạt động mà không cần cầm chiếc điện thoại trên tay, hay đằm mình hoàn toàn vào không gian nghệ thuật và lịch sử.

Khi đi du lịch, bạn sẽ thường xuyên tiếp xúc với người dân địa phương để gọi món ăn và thức uống. Chế độ hội thoại trong tính năng Phiên dịch viên sẽ giúp bạn trò chuyện dễ dàng bằng ngôn ngữ khác. Bên cạnh đó, thông qua chức năng màn hình kép của Galaxy Z series, bạn có thể kích hoạt chế độ FlexMode[6] để cả hai bên đều có thể theo dõi bản dịch cuộc đối thoại một cách trực quan hơn.

Tính năng Phiên dịch viên sẽ dịch mọi tương tác trong chuyến du lịch để bạn có thể giao tiếp liền mạch bằng 16 ngôn ngữ và dự kiến ​​sẽ hỗ trợ tổng cộng 20 ngôn ngữ vào cuối năm nay.

Nhắn tin dễ dàng, vượt mọi rào cản ngôn ngữ

Điện thoại thông minh là công cụ hỗ trợ giao tiếp, và khi đi du lịch, chúng ta không chỉ giao tiếp bằng giọng nói mà còn thông qua văn bản. Việc soạn thảo email bằng ngôn ngữ khác, đặc biệt là khi phải soạn nhanh trong lúc di chuyển, có thể gây ra nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến định dạng và tính chính xác. Với Trợ lý Chat thông minh[7], việc soạn email sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần cung cấp một vài từ khóa đơn giản và Galaxy AI sẽ ngay lập tức khởi tạo một tin nhắn phù hợp để bạn xem xét hay chỉnh sửa nếu cần, và sau đó gửi đi ngay khi bạn đang di chuyển.

Hãy tưởng tượng bạn vừa trả phòng khách sạn và đang trên đường đến sân bay, bạn bỗng nhận ra mình đã để quên một món đồ. Bạn cần liên hệ với khách sạn để được hỗ trợ và tính năng Công cụ soạn thảo có thể giúp bạn trong trường hợp này. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể soạn một email yêu cầu nhân viên khách sạn tìm món đồ bạn để quên và gửi trả lại cho bạn. Bất kể bạn đang ở trong tình huống nào, tính năng Công cụ soạn thảo sẽ giúp việc giao tiếp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tính năng Trợ lý Chat thông minh[8] hỗ trợ cải thiện cấu trúc câu, tinh chỉnh cách diễn đạt, sửa lỗi ngữ pháp, và thậm chí còn tạo ra các câu văn hoàn chỉnh để tiết kiệm thời gian, đồng thời điều chỉnh giọng điệu để phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. Hơn nữa, tính năng còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ[9], giúp bạn dễ dàng giao tiếp với những người bạn nước ngoài.

Và nếu bạn muốn đăng tải những bức ảnh mới nhất trong chuyến du lịch của mình để cập nhật cho bạn bè và gia đình, tính năng Trợ lý Chat thông minh thậm chí có thể soạn thảo một bài đăng trên mạng xã hội dựa trên các bài viết trước đó của bạn, để bạn có thể nhanh chóng đăng tải và tiếp tục chuyến đi của mình.

 

Phản hồi mọi lúc mọi nơi

Khi bạn trễ hẹn ăn tối với bạn bè ở một khu phố xa lạ, bạn có thể tận dụng tính năng Gợi ý trả lời tin nhắn để cuộc trò chuyện diễn ra suôn sẻ ngay khi đang di chuyển. Tính năng sẽ đề xuất các phản hồi phù hợp dựa theo các phản hồi gần đây nhất của bạn, từ đó giúp bạn sắp xếp thời gian hẹn mới cho bữa tối. Tính năng này có thể được thực hiện ngay ở màn hình ngoài linh hoạt FlexWindow của Galaxy Z Flip6 mà không cần mở thiết bị.

Thiết bị di động là người bạn đồng hành trên mọi hành trình của chúng ta, vì vậy chúng cần mang lại những giá trị thực sự hữu ích. Tính năng Gợi ý trả lời tin nhắn của Trợ lý Chat thông minh (Chat Assist) hoàn toàn phù hợp với Galaxy Z Flip6 khi tận dụng tối đa Màn hình FlexWindow để bạn có thể trả lời khi đang di chuyển một cách thuận tiện. Bạn có thể giao tiếp với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp hay bất kỳ ai mà vẫn giữ được cá tính riêng của mình.

Galaxy AI không còn là tiềm năng mà đã trở thành một công cụ thiết thực hằng ngày, giúp cải thiện cuộc sống thường nhật của người dùng. Samsung cam kết phá vỡ rào cản và trao quyền để người dùng tận hưởng mọi trải nghiệm trong cuộc sống, bao gồm cả khi đi du lịch. Dù bạn đang ở đâu hay đang giao tiếp với ai, bạn đều có thể tương tác theo những cách hoàn toàn mới nhờ Galaxy AI trên Galaxy Z series mới. Đây là một công cụ giao tiếp hữu ích, vừa vặn trong lòng bàn tay và chiếc túi của bạn, để bạn thoải mái khám phá và tương tác theo cách chưa từng có.

Hãy theo dõi bài viết tiếp theo trong loạt bài ‘Khám phá thế giới Galaxy AI’ về cách Galaxy AI nâng cao khả năng sáng tạo trên các thiết bị gập mới nhất của Samsung.

[1] Yêu cầu đăng nhập Tài khoản Samsung để sử dụng một số tính năng Samsung AI. Samsung không đưa ra bất kỳ lời hứa, cam kết hay đảm bảo nào về tính chính xác, đầy đủ hoặc độ tin cậy của kết quả do các tính năng AI cung cấp. Tính khả dụng của các tính năng Galaxy AI có thể thay đổi tùy vào khu vực/quốc gia, phiên bản OS/One UI, mẫu thiết bị và nhà mạng. Tính khả dụng của một số chức năng có thể khác nhau tùy theo mẫu thiết bị. Dịch vụ Galaxy AI có thể bị giới hạn đối với trẻ vị thành niên ở một số khu vực giới hạn độ tuổi sử dụng AI. Các tính năng của Galaxy AI sẽ được cung cấp miễn phí đến cuối năm 2025 trên các thiết bị Samsung Galaxy. Các điều khoản khác nhau có thể áp dụng cho các tính năng AI do bên thứ ba cung cấp.
[2] Yêu cầu đăng nhập tài khoản Samsung để sử dụng tính năng Phiên dịch viên. Một số ngôn ngữ cần phải tải xuống gói ngôn ngữ. Tính khả dụng của dịch vụ có thể thay đổi theo từng ngôn ngữ. Không đảm bảo độ chính xác của kết quả. Tính khả dụng và tính năng được hỗ trợ có thể khác nhau tùy theo quốc gia, khu vực hoặc nhà mạng.
[3] Tính năng Công cụ soạn thảo yêu cầu kết nối mạng và đăng nhập tài khoản Samsung. Tính năng này được kích hoạt khi đạt đến một số ký tự nhất định. Tính khả dụng của dịch vụ có thể thay đổi theo từng ngôn ngữ. Không đảm bảo độ chính xác của kết quả.
[4] Tính năng Gợi ý trả lời tin nhắn cho Trợ lý chat thông minh yêu cầu kết nối mạng để nhận tin nhắn. Tính năng có thể đề xuất trả lời có hoặc không có kết nối mạng sau khi thiết bị nhận được tin nhắn. Yêu cầu đăng nhập tài khoản Samsung. Chỉ được hỗ trợ từ Màn hình ngoài linh hoạt của Galaxy Z Flip6. Tính khả dụng của dịch vụ có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ và ứng dụng. Độ chính xác của kết quả không được đảm bảo.
[5] Tính năng Thông dịch âm thanh chỉ khả dụng khi đeo tai nghe Buds và kết nối với điện thoại thông minh Samsung Galaxy. Tính năng Phiên dịch viên không phải do chính Buds trực tiếp cung cấp. Nếu không sử dụng Buds, nội dung sẽ được cung cấp trên màn hình điện thoại thông minh Samsung Galaxy sau khi dịch. Một số ngôn ngữ có thể yêu cầu tải xuống gói ngôn ngữ. Tính khả dụng của dịch vụ có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ, quốc gia, khu vực hoặc nhà mạng. Các thiết bị Samsung Galaxy có thể yêu cầu cập nhật phần mềm mới nhất để hỗ trợ một cách chính xác các tính năng của Galaxy AI.
[6] Chế độ FlexMode được hỗ trợ ở góc từ 75° đến 115°.
[7] Tính năng Công cụ soạn thảo yêu cầu kết nối mạng và đăng nhập tài khoản Samsung. Tính năng này được kích hoạt khi đạt đến một số ký tự nhất định. Tính khả dụng của dịch vụ có thể thay đổi theo từng ngôn ngữ. Không đảm bảo độ chính xác của kết quả.
[8] Tính năng Gợi ý giọng điệu của Trợ lý Chat thông minh yêu cầu kết nối mạng và đăng nhập Tài khoản Samsung. Phải đáp ứng các yêu cầu về độ dài để kích hoạt tính năng. Tính khả dụng của dịch vụ có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ. Không đảm bảo độ chính xác của kết quả.
[9] Tính năng Phiên dịch của Trợ lý Chat thông minh yêu cầu đăng nhập tài khoản Samsung. Một số ứng dụng trò chuyện có thể không hỗ trợ tính năng này. Một số ngôn ngữ có thể yêu cầu tải xuống gói ngôn ngữ. Tính khả dụng của dịch vụ có thể khác nhau tùy theo ngôn ngữ. Tính năng này được kích hoạt khi phát hiện ngôn ngữ có thể dịch được. Không đảm bảo độ chính xác của kết quả.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét