Thứ Hai, 5 tháng 8, 2024

Published tháng 8 05, 2024 by Admin with 0 comment

Paris 2024: Người hâm mộ Olympic hòa mình vào cuộc đua thuyền buồm hấp dẫn với Galaxy S24 Ultra 05/08/2024

Samsung Electronics đã mang đến trải nghiệm cuộc đua thuyền buồm Olympic Paris 2024 đắm chìm tại thành phố cảng Marseille của Pháp. Ban tổ chức đã trang bị Galaxy S24 Ultra trên mỗi chiếc thuyền để người hâm mộ có thể trải nghiệm cuộc đua như thể họ đang cùng nhau tranh tài giữa Biển Địa Trung Hải với các vận động viên yêu thích của mình.

Samsung đã ứng dụng các phần mềm và công nghệ tối ưu để hỗ trợ ghi hình và phát sóng những cảnh quay độc đáo này với sự hợp tác của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), Dịch vụ phát sóng Olympic (OBS) và các đối tác Olympic khác.

Galaxy S24 Ultra đã được lắp đặt trên những chiếc thuyền sử dụng để thi đấu trong bộ môn đua thuyền buồm. Đối với bộ môn lướt ván diều và lướt ván buồm, điện thoại thông minh Galaxy được gắn trên vai của mỗi vận động viên và phao trong nước. Với trải nghiệm xem độc đáo này, người hâm mộ bộ môn đua thuyền buồm sẽ không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong trận đấu.

Điều này đặt ra một loạt thách thức mới, đòi hỏi nhiều tháng nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm, cũng như hợp tác chặt chẽ với OBS và các đối tác công nghệ Olympic khác để đảm bảo chất lượng video và khả năng kết nối trên nhiều vùng nước và điều kiện thời tiết khác nhau, từ gió mạnh đến sóng lớn hay nắng nóng. Samsung và các đối tác đã giải quyết những thách thức này bằng cách tận dụng các tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) của Galaxy S24 Ultra, tăng công suất truyền dữ liệu và lắp đặt tháp relay trên chase boat để đảm bảo trải nghiệm phát trực tiếp liền mạch cho người xem.

Với tầm nhìn “Thế vận hội cởi mở” của Olympic Paris 2024, Samsung cam kết mang đến trải nghiệm đắm chìm hơn bao giờ hết cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt trên thuyền của Robert Dickson và Sean Waddilove thuộc đoàn thể thao Ireland khi họ thi đấu ở hạng mục Skiff 49er dành cho nam vào ngày thứ tư của Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille vào ngày 30 tháng 7 năm 2024 tại Pháp. (Ảnh của Getty Images)

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt trên thuyền của Isaac McHardie và William McKenzie thuộc đoàn thể thao New Zealand khi họ thi đấu ở hạng mục Skiff 49er dành cho nam vào ngày thứ tư của Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille vào ngày 30 tháng 7 năm 2024 tại Pháp. (Ảnh của Phil Walter / Getty Images)

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt trên phao khi Makoto Tomizawa thuộc đoàn thể thao Nhật Bản thi đấu ở hạng mục iQFoil bộ môn lướt ván buồm dành cho nam vào ngày thứ tư của Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille vào ngày 30 tháng 7 năm 2024 tại Pháp. (Ảnh của Clive Mason / Getty Images)

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt trên thuyền của Ian Barrows và Hans Henken thuộc đoàn thể thao Hoa Kỳ khi họ thi đấu ở hạng mục Skiff 49er dành cho nam vào ngày thứ tư của Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille vào ngày 30 tháng 7 năm 2024 tại Pháp. (Ảnh của Phil Walter / Getty Images)

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt trên thuyền của Odile Aanholt và Annette Duetz của đoàn thể thao Hà Lan khi họ tranh tài giành huy chương trong cuộc đua thuyền buồm nữ hạng mục Skiff 49erFX vào ngày thứ bảy của Thế vận hội Olympic Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille vào ngày 02 tháng 8 năm 2024 tại Pháp. (Ảnh của Phil Walter / Getty Images)

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt tại cuộc đua thuyền buồm Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille, Pháp.

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt tại cuộc đua thuyền buồm Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille, Pháp.

▲ Galaxy S24 Ultra được lắp đặt trên phao trong cuộc đuathuyền buồm Paris 2024 tại Bến du thuyền Marseille, Pháp.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét