Thứ Ba, 10 tháng 9, 2024

Published tháng 9 10, 2024 by Admin with 0 comment

[Infographic] 10 năm của Samsung SmartThings: Hành trình cách mạng hóa ngôi nhà thông minh 10/09/2024

Samsung SmartThings đã dẫn đầu xu hướng sống kết nối trong suốt một thập kỷ qua, không ngừng tái định nghĩa tự động hóa ngôi nhà và thiết lập tiêu chuẩn về tính hiệu quả lẫn an ninh. Với khả năng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng điện thoại thông minh, SmartThings tối giản các thói quen hằng ngày với những thông báo được cá nhân hóa và các tính năng tự động hóa tiên tiến, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho cuộc sống.

Khởi điểm là một nền tảng Internet Vạn Vật (IoT) của Samsung Electronics, SmartThings không chỉ kết nối các sản phẩm của Samsung mà còn mở rộng ra nhiều thiết bị của các công ty đối tác. Sự tích hợp này đã phát triển thành trải nghiệm kết nối liền mạch, phù hợp với đa dạng phong cách sống.

Từ cột mốc 100 triệu người dùng vào năm 2019 đến hơn 350 triệu vào tháng 8 năm 2024, SmartThings đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung trên thị trường nhà thông minh. Nền tảng này tiếp tục mở rộng sức ảnh hưởng trong ngành IoT, bằng cách nâng cao khả năng dựa trên AI và mở rộng sang lĩnh vực B2B.

Hãy khám phá hành trình 10 năm đổi mới của Samsung SmartThings qua infographic dưới đây.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét