Thứ Hai, 7 tháng 10, 2024

Published tháng 10 07, 2024 by Admin with 0 comment

Thông cáo báo chí Samsung công bố các đội tuyển tiến vào chung kết giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 07/10/202...

Không khí đang nóng dần lên khi tám đội tuyển đến từ Đông Nam Á và Châu Đại Dương chuẩn bị cho trận chung kết tại Khách sạn Hatten Melaka, Malaysia từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 10.

Hân hạnh thân mời người hâm mộ cùng đón xem trực tiếp trận đấu, với cơ hội trúng thưởng màn hình chơi game Odyssey OLED G6 27-inch.


Samsung Electronics vừa công bố 8 đội tuyển xuất sắc tiến vào vòng chung kết của giải vô địch Odyssey Cup Dota 2, sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 10. Bên cạnh các đội khách mời chuyên nghiệp, các đội vào vòng chung kết từ khắp Đông Nam Á và Châu Đại Dương sẽ tụ hội tại Khách sạn Hatten Melaka ở Malaysia để tranh tài giành danh hiệu vô địch khu vực và phần thưởng tiền mặt trị giá 20.000 USD.

Danh sách các đội vào chung kết bao gồm:

  • EGOIST, Philippines
  • HUNGHUNG & FRIENDS, Vietnam
  • MANTA ESPORTS, Philippines
  • MYTH AVENUE GAMING, Malaysia
  • NOCYLINDER, Australia
  • OUTCAST, Indonesia
  • SOYMILK, Australia
  • Team CSC, Malaysia

 

Với kỹ năng xuất sắc cùng sự quyết tâm, 8 đội tuyển này đã đánh bại 16 đội ở vòng loại để có mặt tại trận chung kết, và sân khấu giờ đây đã sẵn sàng cho một cuộc đối đầu đỉnh cao. Các tuyển thủ sẽ thi đấu trên màn hình chơi game Odyssey OLED G6 27-inch, sở hữu tần số quét 360Hz cực nhanh, công nghệ OLED chống chói và hệ thống làm mát tự động, giúp nâng cao hiệu suất và sự thoải mái. Góp mặt trong trận đấu còn có các PC hiệu suất cao do Dreamcore cung cấp, nhằm đảm bảo trải nghiệm chơi game đẳng cấp trong suốt sự kiện.

Leslie Goh, Giám đốc Ngành hàng Màn hình Hiển thị, Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ: “Odyssey Cup năm nay thực sự tôn vinh tài năng vượt trội và tinh thần cạnh tranh mạnh mẽ trong cộng đồng Dota 2 trên khắp Đông Nam Á và Châu Đại Dương. Đây là lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một giải đấu tương tác trực tiếp và vô cùng hào hứng với sự góp mặt của những người hâm mộ đến theo dõi cuộc đối đầu giữa các đội tuyển đẳng cấp, cùng sự đồng hành của màn hình chơi game Odyssey OLED G6. Sự hợp tác của chúng tôi với Red Bull Malaysia và Hatten Hotel Melaka cũng góp phần gia tăng sự hào hứng cho sự kiện. Chúng tôi rất háo hức chứng kiến giải đấu đầy hấp dẫn này.”


Red Bull Malaysia – một đối tác quan trọng sẽ cùng khuấy động thêm không khí của giải đấu bằng cách tiếp sức cho các đội tuyển với thức uống có ga Energy Sparkling không đường, hương trái cây..

 

Khách sạn Hatten Melaka – một đối tác quan trọng khác của sự kiện, đang tái định hình tương lai của ngành khách sạn thể thao điện tử tại Malaysia, với các phòng nghỉ được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm chơi game cao cấp và sống động. Sự kết hợp này không chỉ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các sự kiện thi đấu trong khu vực, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với sự đổi mới, cùng niềm đam mê thúc đẩy sự phát triển của thể thao điện tử cũng như cộng đồng esports tại Malaysia.

Vòng chung kết sẽ được phát trực tiếp tại https://www.twitch.tv/samsungodyssey, nơi người xem có thể ủng hộ trực tuyến các đội tuyển yêu thích của mình. Đối với người hâm mộ thể thao điện tử tại Malaysia, một buổi xem trực tiếp sẽ được tổ chức tại tầng 22 của Alto Sky Lounge, thuộc Khách sạn Hatten Melaka từ 12 giờ trưa đến 10 giờ tối, từ ngày 10 đến 13 tháng 10. Người tham gia còn có cơ hội sở hữu màn hình chơi game đỉnh cao Odyssey OLED G6 27-inch.


Nhập mã DUONGODYSSEYCUP để được giảm thêm lên đến 12% khi mua màn hình 32″ Odyssey OLED G8 (G80SD) hoặc 27″ Odyssey OLED G6 (G60SD) và nhận thêm quà tặng ổ cứng SSD 990 Pro 1TB trị giá 4,439,000 VNĐ (số lượng quà tặng có hạn). Chương trình áp dụng đến 31/10/2024.

Tham khảo thêm sản phẩm khuyến mãi tại:
https://www.samsung.com/vn/monitors/gaming/?gaming-monitor.

Để biết thêm chi tiết về Giải đấu Odyssey Cup Dota 2, vui lòng truy cập: https://odysseycup.gg/.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét