Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2024

Published tháng 9 20, 2024 by Admin with 0 comment

Thông cáo báo chí Samsung trình diễn trải nghiệm chơi game di động vượt trội trên thiết bị Galaxy trong giải đấu #PlayGalaxy Cup ...

Galaxy S24 Ultra sẽ mang đến giải đấu game chuyên nghiệp nơi các nhà sáng tạo nội dung cùng tham gia so tài trong tựa game PUBG Mobile

Hôm nay, Samsung Electronis đã công bố sẽ tổ chức giải đấu #PlayGalaxy Cup lần thứ hai tại TwitchCon San Diego 2024 vào Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9. Sự kiện quy tụ các streamer nổi tiếng và tuyển thủ e-sports chuyên nghiệp như Ludwig Anders Ahgren (Ludwig) và Tyler Polchow (TeeP) cùng tham gia tranh tài trong giải đấu PUBG Mobile. Người chơi sẽ được chia thành các đội với hai hình thức thi đấu – sử dụng màn hình cảm ứng hoặc kết hợp chuột và bàn phím – và tất cả đều thi đấu trên Galaxy S24 Ultra, thiết bị tối ưu trải nghiệm chơi game di động với hiệu suất vượt trội. Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp toàn cầu trên kênh Twitch của streamer và cựu tuyển thủ Jack Martin (NiceWigg), cùng với các buổi livestream khác của từng thí sinh tham gia. Ngoài ra, khán giả tại TwitchCon 2024 còn có cơ hội trải nghiệm độc quyền trò chơi Genshin Impact tại gian hàng của Samsung.

Ông Saejin Kim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược Marketing, Ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác với Twitch và PUBG Mobile để mang đến giải đấu game độc đáo này tại TwitchCon 2024. Galaxy S24 Ultra sẽ tái định nghĩa khái niệm chơi game trên thiết bị di động, mang đến hiệu suất mạnh mẽ như PC ngay trong tầm tay. Sự kiện này là minh chứng cách công nghệ của chúng tôi hỗ trợ cả game thủ chuyên nghiệp lẫn không chuyên có thể tận hưởng các tựa game yêu thích với hiệu suất tối ưu, bất kể khi họ sử dụng màn hình cảm ứng hay chuột và bàn phím.”

Cuộc chiến game đỉnh cao

#PlayGalaxy Cup, một trong những điểm nhấn chính của sự kiện, sẽ chứng kiến 16 nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng và tuyển thủ e-sports chuyên nghiệp chia thành bốn đội, đối đầu nhau trong giải đấu PUBG Mobile trên Galaxy S24 Ultra. Điểm đặc sắc nằm ở việc hai đội sẽ thi đấu bằng màn hình cảm ứng, trong khi hai đội còn lại sử dụng chuột và bàn phím kết nối với điện thoại. Đội sử dụng điều khiển kiểu PC có sự góp mặt của các streamer nổi tiếng như Bryce Hutchinson (HutchMF), Brittany Lynn Watts (Cinna) và Ludwig Anders Ahgren (Ludwig) cùng tuyển thủ e-sports chuyên nghiệp Tyler Polchow (TeeP). Đội thi đấu trên điện thoại sẽ bao gồm các tuyển thủ PUBG Mobile chuyên nghiệp Zifan Wu (Xifan) cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng như Wynn Curtis (Wynsannity) và Bella Fox.

Kỷ nguyên mới của trải nghiệm chơi game di động

Cuộc thi kịch tính này sẽ chứng minh khả năng chơi game hiệu suất cao, mượt mà và vô cùng nhạy bén của Galaxy S24 Ultra với mọi phương thức điều khiển. Với chipset Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 3, buồng tản nhiệt lớn hơn giúp cải thiện khả năng tản nhiệt và màn hình Dynamic AMOLED 2X hàng đầu có tần số quét 120Hz siêu mượt, Galaxy S24 Ultra được thiết kế để cung cấp trải nghiệm chơi game không gián đoạn. Phần cứng mạnh mẽ của thiết bị mang đến khả năng nhập vai sống động, đồ họa sắc nét và các tính năng tiên tiến như Ray Tracing, tạo nên trải nghiệm gần như không khác biệt giữa di động và PC.

Quan hệ đối tác của Samsung với nhiều đối tác game hàng đầu cũng đảm bảo rằng những tựa game di động phổ biến như PUBG Mobile, được tối ưu hóa cho các thiết bị Galaxy, mang lại hiệu suất vượt trội dành riêng cho người dùng Galaxy.

Khám phá những trải nghiệm độc đáo tại gian hàng Samsung

Ngoài #PlayGalaxy Cup, khách tham dự TwitchCon San Diego 2024 còn có cơ hội khám phá hàng loạt trải nghiệm chơi game độc đáo tại gian hàng của Samsung. Người hâm mộ có thể trải nghiệm Genshin Impact APK phiên bản độc quyền và gian hàng trưng bày nhân vật hoặc khám phá các sản phẩm và công nghệ chơi game tiên tiến nhất của Samsung có thể hỗ trợ game thủ toàn cầu nâng cấp các thiết bị của mình.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét