Thứ Ba, 24 tháng 9, 2024

Published tháng 9 24, 2024 by Admin with 0 comment

[Khám phá thế giới Galaxy AI] Bứt phá năng suất với Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 24/09/2024

Galaxy Z series đã luôn gây ấn tượng với những sáng tạo đột phá, khai mở những tiềm năng mới trong cuộc sống. Các sản phẩm mới nhất, Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, được trang bị các tính năng Galaxy AI tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày và tái định nghĩa khái niệm về năng suất làm việc của người dùng. Cho dù bạn đang ghi chú, làm bài tập về nhà hay thực hiện một dự án sáng tạo mới, những thiết bị này đều có thể tối ưu khối lượng công việc, giúp ngay cả những nhiệm vụ tốn nhiều thời gian nhất cũng trở nên bớt căng thẳng hơn. Sau đây là những bí kíp mà Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 được hỗ trợ bởi AI có thể giúp bạn bứt phá năng suất hơn mỗi ngày.

Chinh phục mọi ghi chú

Ghi chú có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Người nói thường nói quá nhanh khiến người nghe không thể ghi lại mọi thứ họ đang nói bằng bút hoặc bàn phím. Hơn nữa, các cuộc trò chuyện có thể chuyển đổi qua lại giữa các chủ đề, khiến việc sắp xếp ghi chú trở nên khó khăn. Đa nhiệm bằng cách ghi chú và tham gia đối thoại cùng một lúc cũng có thể là một thách thức lớn đối với bất cứ ai. Đây là lúc Trợ lý Note quyền năng của Galaxy AI phát huy năng lực của mình. Được thiết kế để giảm thiếu những lo lắng này, Trợ lý Note quyền năng sẽ trở thành một thư ký riêng, ghi chép lại mọi thứ để bạn có thể toàn tâm toàn ý với công việc trong mọi khoảnh khắc.

▲ Trợ lý Note quyền năng

Chỉ cần tạo một tài liệu mới trong Samsung Notes và bắt đầu ghi âm giọng nói. Sau đó, chỉ cần dừng ghi âm và nhấn nút Galaxy AI để tạo bản ghi đầy đủ. Để tạo nên một phiên bản ngắn gọn hơn, bạn cũng có thể tạo bản tóm tắt để dễ dàng chia sẻ và sắp xếp.

Dịch thuật tức thời và dễ dàng

Galaxy AI kết hợp một bộ công cụ được thiết kế để phá vỡ rào cản ngôn ngữ, từ dịch cuộc gọi điện thoại đến phiên dịch trực tiếp. Phương pháp tiếp cận mở này đối với giao tiếp hiện đã được mở rộng sang các tài liệu PDF. Tính năng Dịch trực tiếp PDF giúp bạn dễ dàng đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng nước ngoài mà không cần phải sao chép và dán các đoạn văn bản vào trang web dịch thuật.

▲ Dịch trực tiếp PDF

Từ ứng dụng My Files, chỉ cần mở tệp PDF bằng tiếng nước ngoài bằng Samsung Notes và nhấn nút Galaxy AI để truy cập tùy chọn dịch. Galaxy AI sẽ tự động phát hiện ngôn ngữ và chồng văn bản đã dịch lên trên văn bản gốc. Tương tự như bản ghi chép của Trợ lý Note quyền năng, bạn cũng có thể tùy chọn tạo bản tóm tắt và tập trung vào các điểm chính của văn bản.

Thổi hồn vào tầm nhìn sáng tạo của bạn

Galaxy AI được thiết kế để đánh thức tinh thần nghệ sĩ bên trong mỗi người. Đối với những khoảnh khắc khi tia sáng cảm hứng lóe lên nhưng việc hình dung chúng lại trở nên thách thức, Galaxy AI sẽ nắm bắt hoàn hảo tầm nhìn của bạn. Cho dù là cải thiện bản phác thảo hay cá nhân hóa ảnh bằng thiết kế tùy chỉnh, bất kỳ ai — không chỉ những nghệ sĩ chuyên nghiệp — đều có thể tạo ra một kiệt tác.

▲ Phác họa thông minh

Khi thấy một hình ảnh trực tuyến khơi dậy ý tưởng mới trong bạn, chỉ cần lấy S Pen ra và mở Phác họa thông minh. Đầu tiên, hãy tạo một bản phác thảo tự do hoặc vẽ đè lên một hình ảnh hiện có. Sau đó, chọn phong cách nghệ thuật bạn mong muốn để thổi hồn vào bản phác thảo. Các tùy chọn bao gồm màu nước, minh họa, phác thảo, nghệ thuật đại chúng và hoạt hình 3D. Khi bạn hài lòng với lựa chọn của mình, hãy nhấn “Tạo” và Galaxy AI sẽ biến bản phác thảo thành một viên ngọc sống động.

Tìm kiếm thông minh hơn bằng cử chỉ đơn giản

Khoanh tròn để tìm kiếm với Google đã hoàn toàn thay đổi cách chúng ta tìm kiếm thông tin, cho phép người dùng chỉ cần khoanh tròn vào những gì họ thấy trên màn hình để bắt đầu tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm dựa trên hình ảnh này giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin trực quan và dễ dàng, biến màn hình thiết bị của bạn thành cổng thông tin đến với những câu trả lời nhanh chóng nhưng chính xác. Mua sắm, nghiên cứu trong khi đi du lịch và chỉ cần khám phá nguồn cảm hứng mới chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Nhưng đây chỉ là khởi đầu. Khoanh tròn để tìm kiếm thậm chí có thể đóng vai trò là người bạn đồng hành học tập và giúp bạn giải các bài toán.

▲ Khoanh tròn để tìm kiếm

Chỉ cần mở camera, hướng camera vào một bài toán và kích hoạt Khoanh tròn để tìm kiếm bằng cách ấn giữ nút Home. Sau đó, chạm hoặc vẽ một vòng tròn xung quanh bài toán và một cửa sổ pop-up sẽ hiển thị giải pháp cùng với hướng dẫn từng bước để bạn có thể tự mình tìm hiểu cách giải quyết bài toán đó. Khoanh tròn để tìm kiếm là một công cụ vô giá không chỉ dành cho học sinh mà còn dành cho các bậc phụ huynh hỗ trợ con em mình làm bài tập về nhà.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét