Thứ Tư, 25 tháng 9, 2024

Published tháng 9 25, 2024 by Admin with 0 comment

Thông cáo báo chí [Phỏng vấn] Thay đổi cuộc chơi tại Đông Nam Á & Châu Đại Dương 25/09/2024

Trong khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương, ngành công nghiệp trò chơi điện tử đang phát triển mạnh mẽ. Cùng với các game thủ, giờ đây thế giới ảo và nhân vật trong game đã trở nên gần gũi, sống động đối với khán giả và cộng đồng ở mọi khu vực. Điển hình là các nhà vô địch của Samsung Odyssey Cup Campus LeagueSamsung Galaxy Gaming Academy Campus Series, những người đã được mời đến để chia sẻ quan điểm độc đáo của họ về trò chơi điện tử cũng như kinh nghiệm khi tham gia các giải đấu này.

Hãy cùng khám phá họ nghĩ gì về game, những thiết bị hàng đầu họ yêu thích và cách họ đã trưởng thành trong suốt hành trình trở thành game thủ:

Truy cập samsung.com/game-portal để tìm kiếm cho mình thiết bị chơi game hoàn hảo, nhận được các hướng dẫn về cách tối ưu hóa thiết bị và tham gia các sự kiện cộng đồng hoành tráng cho cuộc phiêu lưu game tiếp theo.

Tiếp nối các giải đấu campus, Samsung Electronics ra mắt Giải vô địch Odyssey Cup Dota 2 với thể thức thi đấu chuyên nghiệp đối đầu với nghiệp dư. Giải đấu bao gồm hai vòng loại với các đại diện đến từ sáu quốc gia Đông Nam Á: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, cùng tranh tài để tiến vào vòng chung kết Đông Nam Á.

Sau đó, các đội chiến thắng sẽ thi đấu cùng 4 đội chuyên nghiệp được mời nhằm giành 1 trong 6 suất vào vòng chung kết. Đồng thời, các đội từ New Zealand và Úc sẽ tham gia vòng playoffs, nhằm hoàn thiện danh sách 8 đội (6 đội từ Đông Nam Á và 2 đội từ Châu Đại Dương) bước vào vòng chung kết – nơi diễn ra cuộc cạnh tranh khốc liệt cuối cùng, hướng đến danh hiệu vô địch khu vực cùng tổng giải thưởng tiền mặt lên đến 20.000 USD.

Giải đấu khởi tranh trực tuyến với các vòng loại thi đấu online từ ngày 21 đến 25 tháng 9, tiếp theo là trận chung kết Đông Nam Á diễn ra vào ngày 28 và 29 tháng 9. Cả 8 đội sẽ tranh tài để giành vị trí cao nhất trong trận chung kết hoành tráng được tổ chức tại Khách sạn Hatten ở Melaka, với vòng loại trực tiếp diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Giải vô địch Odyssey Cup Dota 2, vui lòng truy cập odysseycup.gg.

Adblock test (Why?)

      edit

0 Comments:

Đăng nhận xét